Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2011

Bác sỹ Hồ Hải là ai ? 100% Tàu, siêu tay sai của TQ ?



Sáng nay , vào basam http://anhbasam.wordpress.com/ có sự là thế này ( trích):

- Một số độc giả phản ứng rất dữ về blog BS Hồ Hải, ít nhất với bài THỬ PHÂN TÍCH SỰ KIỆN BIỂN ĐÔNG 26/5/2011, trong phần phản hồi, lúc 20h24′, ngày 1/6 chủ blog viết: “Các bạn cứ sang Tây Tạng làm một cú du lịch sẽ thấy rõ. Đường xa lộ tít tắp thênh thang ngon hơn nghìn lần xa lộ VN…Thử hỏi ông Dalai Lama nếu lấy lại Tây Tạng có làm được thế không?… Tớ đề nghị thế này thì mình xin nhập thành 1 tỉnh của Trung Hoa là có lý nhất. Vì VN chẳng có gì… Nhập thành 1 tỉnh của Trung Hoa thì mình chỉ cần làm cai đầu dài xuất cho Trung Hoa mỗi năm cũng kiếm được ít nhất 300-500 tỷ ếch dân mình có sướng hơn không?” Độc giả ĐH: “Đây chính là giọng điệu của một tay SIÊU tay sai cho Trung Quốc ! … BS Hồ Hải chính là gốc Tàu, lấy vợ 100% (TQ lục điạ), có rất nhiều biểu hiện phản quốc …” Bổ sung: một độc giả đã gởi email lúc 6h30′, không đồng ý với nhận xét trên và có phân tích dài. BS đang đề nghị được đưa vô phần phản hồi và chờ trả lời. Về trường hợp ông HH, Ba Sàm cũng có những nhận xét riêng, nhưng chưa đưa ra lúc này. Bổ sung, 8h10′, độc giả báo: “Cái phản hồi mà anh bình trên blog BS Hồ Hải đã “biến mất” rồi!?” Vậy Ba Sàm xin đưa lại đủ nội của nó trong mục phản hồi cuối trang tin này.
( hết trích )

Từ lâu rồi , đọc blog của tay Hồ Hải này mình đã phát hiện ra cái ruột khác với vỏ. Cái vỏ thì bác sỹ ngạo mạn, nhưng thẳng trực "ruột để có vẻ ngoài da". Nhưng tinh ý sẽ thấy cái ruột : thi thoảng rỉa vào Mỹ một cách kín đáo.

Công thức Chính trị gia Ảo trên mạng là thế này:
- Cái vỏ thường lên án bất công XH này khác...Nhưng chỉ phạm vi cá nhân cỡ bé, 1 ngành không thuộc nhóm tứ quý. Mục đích tạo được cái vỏ chiếm được thiện cảm và lòng tin .
- Cái ruột quyết định nó là ai, là cái gì ? Câu trả lời chỉ nằm ở 2 biểu hiện này:

1. Kín đáo ca ngợi bản chất Tầu hay " thân Tầu", nâng tầm vị thế của Trung Quốc và quảng bá Nho giáo
2 Kín đáo bôi bẩn bản chất Mỹ hay " thân Mỹ", bôi hạ phủ định, làm mờ các giá trị văn minh phương Tây.


Không tin cứ thử đọc lại các bài trước đó !




Vậy bs Hồ Hải là ai ?


.

2 nhận xét: