Thứ Ba, 30 tháng 11, 2010

Thụy Điển hay Phần Lan ?


Hôm nay nhận được cú phôn số lạ, cả 2 đầu dây cứ vặn vẹo nhau, đòi được biết là ai đang cầm máy. Mình bực bội quát: “chị số lạ gọi vào máy tôi thì phải nói rõ là ai chứ !”.
Hóa ra đó là người của chỗ chị V.Thủy anh Đ.Tiểu, chị Lanh này gọi báo cho mình biết : Muốn đi xuất khẩu sang lao động mùa vụ bên Thụy Điển thì làm gấp thủ tục và vida, nộp số tiền sơ sơ ban đầu là 2,200 usd cho vé bay khứ hồi và làm thủ tục …
Khóa sổ trước 20/ 6 và đi vào giữa tháng 7.
Còn Phần Lan thì vẫn cứ chờ.
Chẳng gì thì sơ qua, chí ít cũng phải có số tiền mươi dăm chục triệu vnd . Móc đâu ra được, vay ai cho ? bây giờ có mà trời cứu, hoặc : “ Thế lực thù địch nào đấy ơi ! xin hãy bớt chút thời gian đến đây mà lôi kéo mua chuộc hay dụ dỗ đi, tôi đang cần tiền để đi xuất khẩu lao động , tôi van xin đấy ! “.
hu, hu, …hu ! Khóc ra tiếng Mán, miễn bình luận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét